Hiện nay, nhu cầu kiểm tra đạo văn của các thầy cô và các bạn sinh viên, học viên là rất lớn và không có dấu hiệu chậm lại. Để đáp ứng số lượng yêu cầu lớn, phần mềm kiểm tra trùng lặp, chống đạo văn Kiểm Tra Tài Liệu đã hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán để mọi người dùng trên hệ thống có thể chủ động mua thêm lượt check đạo văn một cách nhanh nhất, hỗ trợ 24/7 bất kể thời gian nào. Bài viết này sẽ giới thiệu các phương thức mua thêm lượt check đạo văn trên phần mềm:

Thanh toán qua thẻ ATM/thẻ quốc tế

Thẻ ATM là một công cụ thanh toán rất phổ biến ở Việt Nam và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng ở Việt Nam đều cung cấp thẻ ATM cho khách hàng của mình và mở rộng các điểm giao dịch để tiện cho việc sử dụng. Thông qua thẻ ATM, người dân có thể thực hiện các giao dịch tài chính một cách tiện lợi, nhanh chóng và an toàn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến. Thẻ ATM cũng được sử dụng rộng rãi trong các giao dịch thương mại điện tử và trên các nền tảng thanh toán di động.

Hiện nay, bạn có thể mua thêm lượt check trùng lặp, đạo văn trên phần mềm bằng thẻ ATM của hơn 30 ngân hàng tại Việt Nam (thông qua cổng thanh toán trung gian OnePay). Tất cả các thông tin thẻ bạn nhập khi thanh toán đều được đảm bảo bảo mật bởi cổng thanh toán, cũng như được bảo vệ bởi các phương thức bảo mật chính chủ của các ngân hàng (OTP, tin nhắn xác thực,…).

Bên cạnh đó, nếu bạn là người có quốc tịch khác Việt Nam và đã có thẻ thanh toán quốc tế như VISA, Mastercard, bạn cũng có thể mua thêm lượt check trùng lặp, đạo văn bằng thẻ VISA, Mastercard của mình. Ngoài 2 loại thẻ trên, Kiểm Tra Tài Liệu (thông qua cổng thanh toán OnePay) cũng hỗ trợ các loại thẻ khác như American Express (AMEX), JCB, UnionPay để bạn có thể linh hoạt lựa chọn.

Quét mã QR bằng app ngân hàng, ví điện tử ZaloPay, VNPAY

Ở Việt Nam, thanh toán qua mã QR đang trở thành một phương thức thanh toán phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Nhiều nền tảng thanh toán di động như MoMo, ZaloPay, ViettelPay, AirPay và GrabPay đã cung cấp tính năng thanh toán qua mã QR cho người dùng của mình.

Các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe và các điểm bán lẻ khác cũng đang chuyển sang chấp nhận thanh toán qua mã QR để tiện lợi cho khách hàng. Thanh toán qua mã QR không chỉ tiện lợi, nhanh chóng và an toàn mà còn giúp giảm thời gian giao dịch và tăng cường tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp.

Bạn có thể mua lượt kiểm tra đạo văn, trùng lặp bằng cách quét QR từ ứng dụng di động (mobile app) của hơn 30 ngân hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn có thể mua lượt check bằng cách quét mã QR bằng các ví điện tử như VNPay, Viettel Money, VNPTPay,…. Sau khi thanh toán, bạn có thể nhận được ngay lập tức lượt check đạo văn trên phần mềm một cách tự động và nhanh chóng.

Ví điện tử MOMO

MoMo là một nền tảng thanh toán di động phổ biến tại Việt Nam. Nền tảng này cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán và chuyển tiền thông qua điện thoại di động của mình một cách dễ dàng và tiện lợi.

Để sử dụng dịch vụ của MoMo, người dùng cần tải ứng dụng MoMo trên điện thoại của mình và liên kết với tài khoản ngân hàng hoặc thẻ của mình. Sau đó, họ có thể sử dụng MoMo để thực hiện các giao dịch thanh toán tại các cửa hàng, trên các nền tảng thương mại điện tử và các dịch vụ khác.

MoMo cũng cung cấp cho người dùng các tính năng tiện lợi khác như mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, chuyển tiền và rút tiền tại các điểm giao dịch của MoMo. Nền tảng này cũng đặc biệt phát triển tính năng cho vay tiền một cách nhanh chóng thông qua ứng dụng của mình.

MoMo là một trong những nền tảng thanh toán di động được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam và đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của người dân, đặc biệt là giới trẻ.

Bạn cũng có thể dễ dàng mua lượt kiểm tra đạo văn bằng cách quét mã trên ứng dụng MOMO một cách đơn giản và nhanh chóng. Giống như các phương thức thanh toán ở trên, bạn sẽ nhận được tự động và ngay lập tức lượt kiểm tra trên hệ thống, bất kể thời điểm nào.

Chuyển khoản trực tiếp

Trong trường hợp bạn không thể thanh toán bằng các phương thức trên hoặc trong quá trình thanh toán gặp sự cố, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hỗ trợ qua các kênh sau:

E-mail: hotro@kttl.vn
Facebook: fb.com/kiemtratailieu
Messeger: m.me/kiemtratailieu
Hotline: 0566.685.688
Zalo: Kiểm Tra Tài Liệu

Bộ phận hỗ trợ sẽ hỗ trợ các bạn mua lượt check đạo văn bằng phương thức chuyển khoản trực tiếp. Tuy nhiên, phương thức này hạn chế ở việc đôi khi vào ngoài thời gian làm việc, bộ phận hỗ trợ của Kiểm Tra Tài Liệu có thể không hỗ trợ được ngay lập tức, nhất là thời điểm khuya muộn. Do đó, nếu bạn đang cần gấp lượt kiểm tra, bạn nên sử dụng các phương thức thanh toán qua cổng thanh toán ở trên.

Lời kết

Trên đây là một số phương pháp mua thêm lượt check đạo văn (hay lượt kiểm tra trùng lặp) trên phần mềm Kiểm Tra Tài Liệu. Phần mềm hỗ trợ rất nhiều các phương thức thanh toán linh hoạt để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, khi thanh toán, bạn cũng có thể tick chọn để yêu cầu xuất hóa đơn điện tử cho đơn vị của mình để có chứng từ thanh toán cho đơn vị. Hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến email của bạn trong vòng 1 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN và các ngày nghỉ lễ). Mọi phương thức thanh toán đều đảm bảo các phương thức bảo mật, an toàn để bạn có thể an tâm sử dụng. Hãy đăng ký tài khoản miễn phí và sử dụng phần mềm tại https://app.kiemtratailieu.vn/ nhé ạ.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Related Posts