THÔNG TIN CHUNG

Chính sách này được áp dụng với những người dùng thanh toán sử dụng dịch vụ kiểm tra trùng lặp, đạo văn “Kiểm Tra Tài Liệu” (sau đây gọi tắt là KTTL).

Dịch vụ được cung cấp dưới dạng dịch vụ phần mềm (Software as a Service). Sản phẩm phần mềm do Công ty Cổ phần Metis (sau đây gọi tắt là Metis) đầu tư sản xuất, phân phối và vận hành.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong quá trình thanh toán và sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ qua email [email protected] để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH CUNG CẤP DỊCH VỤ

Dịch vụ được cung cấp ngay sau khi khách hàng thực hiện thanh toán thành công. Nếu khách hàng không nhận được dịch vụ trong vòng 24h kể từ thời điểm thanh toán thành công, khách hàng vui lòng liên hệ đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của Metis để được hỗ trợ xử lý.

Mỗi gói dịch vụ được quy định rõ ràng về giới hạn dịch vụ được cung cấp cũng như thời gian sử dụng dịch vụ. Các thông tin này được thể hiện đầy đủ trước khi khách hàng lựa chọn thanh toán và sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cung cấp được gắn với tài khoản mà người dùng đã đăng ký trên hệ thống và thực hiện thanh toán, Metis không hỗ trợ việc cho/nhận/chuyển nhượng dịch vụ cho người dùng khác dưới bất kỳ hình thức nào.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

KTTL hỗ trợ thanh toán thông qua các cổng thanh toán trung gian do đối tác của Metis cung cấp. Các phương thức thanh toán được hỗ trợ bao gồm Thẻ, Ứng dụng di động hay Ví điện tử.

Trong quá trình thanh toán, nếu gặp sự cố xảy ra khi thao tác trên cổng thanh toán của đối tác cung cấp, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của đối tác cung cấp để được trợ giúp. Trong các trường hợp khác hoặc sự cố không được khắc phục, vui lòng liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của KTTL để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN DỊCH VỤ

KTTL không hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền đối với tất cả các dịch vụ đã được cung cấp.

Trong trường hợp dịch vụ không hoạt động được trong thời gian nhất định do nguyên nhân từ phía KTTL, khách hàng có quyền yêu cầu gia hạn thêm dịch vụ tương ứng với khoảng thời gian dịch vụ không hoạt động.

Bất kỳ trường hợp nào CÓ DẤU HIỆU GIẢ MẠO THÔNG TIN ĐĂNG KÝ, LỪA ĐẢO sẽ bị khóa tài khoản ngay lập tức. Để mở lại tài khoản, vui lòng liên hệ đến bộ phận hỗ trợ để được hướng dẫn xử lý. Trong trường hợp khách hàng không chứng minh được hành vi của mình là hợp pháp trong vòng 30 ngày, KTTL miễn trừ mọi trách nhiệm hỗ trợ hoàn tiền, gia hạn dịch vụ hay bất kỳ chính sách nào khác đối với tài khoản bị khóa.

TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của Metis như: động đất, bão, lũ, lụt, lốc, sóng thần, lở đất; hỏa hoạn; chiến tranh hoặc có nguy cơ xảy ra chiến tranh, tấn công mạng, dịch vụ hạ tầng ngừng hoạt động hoặc gặp xử cố và các thảm họa tự nhiên khác chưa lường hết được, sự thay đổi chính sách hoặc ngăn cấm của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.

Việc dịch vụ không hoạt động do sự kiện bất khả kháng, KTTL sẽ được miễn trừ các trách nhiệm liên quan đến dịch vụ. Tuy nhiên, KTTL vẫn cố gắng thực hiện các giải pháp trong khả năng của mình để thông báo và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng:

  • Tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp thay thế cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng do sự kiện bất khả kháng gây ra.
  • Thông báo cho khách hàng thông qua bản tin của trang giới thiệu sản phẩm và trang Facebook của sản phẩm.

TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Cung cấp thông tin và chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin của mình trên hệ thống.

Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật thông tin của mình, không cung cấp thông tin về tài khoản, mật khẩu ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng cho bất kỳ cá nhân nào khác, kể cả bộ phận hỗ trợ của Metis hay đối tác trung gian thanh toán.

Không thực hiện các hành vi tấn công, phá hoại, lừa đảo hoặc bất kỳ hành động nào khác gây thiệt hại đến KTTL hay đối tác của KTTL.