Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả người dùng, Kiểm Tra Tài Liệu đã đưa ra rất nhiều gói tài khoản kiểm tra trùng lặp, đạo văn online trên website với những tính năng, số lượng kiểm tra cũng như mức phí khác nhau. Mỗi gói sẽ phù hợp với những đối tượng sử dụng riêng biệt nhằm tối ưu hiệu quả cũng như chi phí cho người sử dụng. Hãy cùng phân tích về từng gói sử dụng để xem cái nào phù hợp với bạn nhất nhé:

1. Gói mua theo lượt: FLEX

Đây là gói phổ biến nhất và được nhiều cá nhân lựa chọn sử dụng. Với gói FLEX, người dùng sẽ lựa chọn mua theo các lô từ 5 lượt (FLEX_5) đến 100 lượt (FLEX_100) kiểm tra đạo văn với mức phí dao động từ 49.000 đồng đến 499.000 đồng mỗi gói. Nếu bạn tính toán sẽ thấy rằng, mua gói càng cao thì đơn giá cho mỗi lượt ngày càng thấp. Ví dụ như với gói FLEX_5, chỉ với 49.000 thì bạn có 5 lượt để sử dụng, tức là khoảng 10.000 đồng cho một lượt kiểm tra. Tuy nhiên, với gói FLEX_100 thì bạn chỉ mất khoảng 5.000 đồng cho mỗi lượt kiểm tra, như vậy là 1 lượt check đạo văn đã rẻ hơn một nửa so với gói FLEX_5. Đồng thời, thời hạn sử dụng được cộng thêm cũng tương tự, mua gói càng cao thì sử dụng càng lâu (dù hầu hết người dùng đều sử dụng hết số lượt đã mua trước khi hết hạn)

Ưu điểm của gói FLEX:

+ Chi phí phải bỏ ra ban đầu thấp

+ Mua theo nhu cầu, dùng bao nhiêu mua bấy nhiêu

+ Mua gói càng cao, chi phí càng rẻ

Những người nên sử dụng gói FLEX:

+ Sinh viên, học viên: Hiện nay, rất nhiều thầy cô yêu cầu sinh viên học viên kiểm tra đạo văn trước khi nộp bài; hoặc một số khác thì chủ động kiểm tra để đảm bảo bài làm của mình không bị mắc lỗi. Khi đó, các gói FLEX_5, FLEX_10 là đủ để họ sử dụng trong một học kỳ.

+ Những người có nhu cầu kiểm tra không thường xuyên: Ví dụ các đơn vị chấm bài thi nghiên cứu khoa học, chấm SKKN thì nhu cầu kiểm tra tăng cao tại một số thời điểm trong năm. Do vậy, rất nhiều đơn vị đã lựa chọn giải pháp mua nhiều gói FLEX_100 để sử dụng trong những ngày quét sáng kiến kinh nghiệm hay bài thi nghiên cứu khoa học.

2. Gói thuê bao tài khoản

Hiện tại Kiểm Tra Tài Liệu đang hỗ trợ 3 gói tài khoản dạng thuê bao bao gồm PERSONAL, PREMIUM và PROFESSIONAL. Chu kỳ thuê bao có thể theo tháng hoặc theo năm tuỳ theo lựa chọn của người sử dụng, tuy nhiên tất cả các đơn vị hiện nay đều sử dụng gói thuê bao theo năm. Với 2 gói PERSONAL và PREMIUM, người dùng sẽ được cấp một số lượng lượt kiểm tra tối đa trong một ngày (10 lượt hoặc 30 lượt). Khi người dùng sử dụng hết số lượt đó, ngày hôm sau họ sẽ tiếp tục được cộng thêm số lượt để sử dụng. So với gói FLEX, gói này có chi phí thấp hơn lên tới 85% nếu bạn khai thác sử dụng thường xuyên. Bên cạnh vấn đề chi phí, các gói này bao gồm cả các tính năng hỗ trợ thêm như kiểm tra nhóm và dữ liệu nội sinh, giúp các đơn vị rà soát đạo văn hiệu quả hơn.

Ưu điểm của các gói thuê bao:

+ Chi phí lâu dài thấp hơn nhiều so với gói FLEX khi đơn vị kiểm tra thường xuyên

+ Có thêm các tính năng kiểm tra nhóm, dữ liệu nội sinh

+ Thanh toán một lần, sử dụng cả năm

Những người nên sử dụng gói thuê bao:

+ Đơn vị đào tạo: Là các trường, các khoa, phòng ban có nhu cầu kiểm tra đạo văn nhưng chưa sẵn có nhiều kinh phí để triển khai hệ thống riêng. Do vậy rất nhiều đơn vị hiện nay đã mua gói thuê bao hàng năm để đơn vị sử dụng.

+ Tạp chí khoa học: Việc kiểm tra đạo văn cho các bài báo tác giả gửi lên là quan trọng trong việc đảm bảo liêm chính. Vì việc gửi nhận, phản biện bài báo là diễn ra liên tục, do đó gói thuê bao là phù hợp với các tạp chí khoa học.

+ Các dịch vụ hỗ trợ luận văn: Là các dịch vụ hỗ trợ sửa, định dạng luận văn. Việc hỗ trợ kiểm tra đạo văn là một dịch vụ đi kèm để nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì các dịch vụ này diễn ra thường xuyên trong năm, do vậy gói thuê bao cũng là một lựa chọn hợp lý và tối ưu.

3. Hệ thống riêng cho đơn vị đào tạo

Nhiều trường đại học, học viện hiện nay đang sử dụng hệ thống riêng dành cho đơn vị. Đây là gói áp dụng riêng cho các trường đại học, học viện tại Việt Nam theo chính sách hỗ trợ giáo dục của Kiểm Tra Tài Liệu. Gói này áp dụng khi đơn vị có nhu cầu một lượng lớn tài khoản (từ 100 tài khoản trở lên) để cấp cho các phòng ban, các giảng viên trong trường sử dụng. So với các gói mua lượt và thuê bao, gói này có chi phí rẻ hơn gấp hàng chục lần, đồng thời có nhiều tính năng riêng biệt như: website riêng, báo cáo tuỳ chỉnh theo từng đơn vị, dữ liệu nội sinh, quản trị tài khoản,…

Ưu điểm của hệ thống riêng cho đơn vị:

+ Chi phí thấp hơn rất nhiều lần so với các gói mua lẻ, mua theo lượt

+ Hệ thống riêng, báo cáo riêng cho từng đơn vị, được cấp tài khoản quản trị để chủ động quản lý tài khoản của mình

+ Bao gồm các tính năng kiểm tra nhóm, dữ liệu nội sinh, kiểm tra không giới hạn,…

Có thể thấy rằng, việc triển khai hệ thống riêng cho đơn vị có nhiều ưu đãi hơn rất nhiều so với mua tài khoản lẻ. Do vậy, Kiểm Tra Tài Liệu chỉ áp dụng gói này cho các đơn vị đào tạo chính quy như các trường đại học, cao đẳng, học viện tại Việt Nam; không áp dụng cho các công ty tư nhân hoặc các đại lý trung gian.

Thông tin về việc triển khai hệ thống riêng có thể tham khảo tại: https://kiemtratailieu.vn/private-system-introduce/

Lời kết

Trên đây là bài viết giới thiệu về các gói tài khoản mà Kiểm Tra Tài Liệu đang hỗ trợ. Mỗi gói sẽ phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau, cũng như chi phí từ thấp lên cao tương ứng. Nếu có vấn đề gì cần trao đổi thêm, hãy liên hệ với Kiểm Tra Tài Liệu để được hỗ trợ nhé!

Các bạn cũng có thể tham khảo bảng giá công khai tại: https://kiemtratailieu.vn/pricing/

Related Posts