Sau 1 tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Chia sẻ nhận quà, mua 1 được 2” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực đến từ nhiều người dùng trên hệ thống. KTTL đã có thêm hàng ngàn liên kết được phát sinh và lượt kiểm tra miễn phí đã được gửi cho người dùng.

Sau khi tiếp nhận mong muốn từ những người dùng đã tham gia, KTTL quyết định gia hạn chương trình chia sẻ nhận quà đến ngày 30/06/2024 với nội dung như sau:

+ Bạn có thể tạo link giới thiệu và chia sẻ nó với bạn bè của mình. Mỗi tài khoản đăng ký thành công sử dụng link giới thiệu sẽ được liên kết với tài khoản của bạn.

+ Với mỗi tài khoản liên kết thành công, cả hai bạn đều cùng nhận được thêm 1 lượt kiểm tra.

+ Mỗi khi tài khoản của bạn bè thực hiện thanh toán, bạn cũng sẽ nhận được thêm số lượt kiểm tra và gia hạn thời gian sử dụng tương đương.

+ Một tài khoản có thể tạo liên kết và giới thiệu nhiều tài khoản mới không giới hạn. Với mỗi liên kết, tài khoản giới thiệu có thể nhận tối đa 15 lượt kiểm tra. Các liên kết đã sinh từ chương trình trước vẫn tiếp tục có hiệu lực trong suốt thời gian chương trình chia sẻ hoạt động.

+ Chỉ áp dụng với các giao dịch thanh toán với các gói thanh toán FLEX mua theo lượt: FLEX_5, FLEX_12, FLEX_30, FLEX_100.

+ Một tài khoản chỉ được liên kết với một người giới thiệu.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chia sẻ với bạn bè thật nhiều để nhận được nhiều ưu đãi nhé!!!

Hướng dẫn tạo liên kết chia sẻ:

Bước 1: Sau khi đăng nhập, bạn hãy chọn mục Tài khoản ở góc trên bên phải:

Bước 2: Tại thanh menu bên trái, hãy click vào mục Giới thiệu

Bước 3: Click Sao chép hoặc Chia sẻ bằng Facebook, Zalo để gửi cho bạn bè.

Nếu bạn có thêm bất cứ câu hỏi nào về chương trình, hãy liên hệ đến hotro@kiemtratailieu.vn để được giải đáp nhé!

Related Posts